Những nhà hàng ở Hàn Quốc bạn sẽ may mắn được gặp thần tượng

2221
Quán cà phê Cofioca
Quán cà phê Cofioca

Ngoài du lịch Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ còn muốn được đến đất nước này một lần để gặp gỡ thần tượng của mình. Để thực hiện giấc mơ được gặp gỡ các thần tượng trên màn ảnh của minh. Văn phòng vé T’ways sẽ giúp bạn tìm ra những nhà hàng mà các nhóm nhạc thường xuyên ghé qua.

Cofioca – EXO

Những ngôi sao và người hâm mô cuồng nhiệt nhóm nhạc EXO thì sẽ biết rằng những thành viên của nhóm nhạc EXO hay đến Cofioca. Được gọi là cửa hàng trà bong bóng yêu thích của thành viên EXO tại Apgujeong. Các bức tường bên trong của Cofioca được tô điểm với chữ ký, tin nhắn từ người hâm mô và những bức ảnh của người nổi tiếng. Theo chủ cửa hàng thực đơn yêu thich của Sehun là colada socola. Với những câu chuyện hậu trường được kể bởi chủ sở hữu cửa hàng đáng tin cậy. Và những dấu ấn riêng từ người nổi tiếng, nơi này chắc chắn phải là điểm đến của người hâm mộ K-pop.

 

Hình ảnh của Sehun được dán trên cốc
Hình ảnh của Sehun được dán trên cốc

Địa chỉ: Seolleung-ro 161-gil, Gangnam-gu, Seoul. Giờ hoạt động: 09:30 – 22:00. Thực đơn riêng: Trà sữa Taro 6000w, Colada socola 6000won.

Hongdae Chosun Hwaro – BIGBANG

Là một nhà hàng nổi tiếng vói sườn nướng, Chosun Hwaro giờ đây là nơi ăn uống nổi tiếng trong lòng những ngôi sao. Đặc biệt là Bigbang. Do vị trí của nó gần với công ty YG, một trong những công ty sản xuất âm nhạc lớn của Hàn Quốc. Một số nhân vật nổi tiếng thuộc YG chính là những khách hàng thường xuyên của nhà hàng. Chữ kỹ và hình ảnh của Bigbang cũng như các ngôi sao nổi tiếng khác được trang trí trên tường đã chứng tỏ danh tiếng của nhà hàng.

Món thịt nướng được thành viên của Bigbang yêu thích
Món thịt nướng được thành viên của Bigbang yêu thích
Chữ ký của Bigbang được trưng bày trong nhà hàng
Chữ ký của Bigbang được trưng bày trong nhà hàng

Địa chỉ: 5, World Cup buk-ro, Mapo-gu, Seoul. Giờ hoạt động từ 11:30 – 03:00 ngày hôm sau. Thực đơn chính: Saeng Gaibisal (sườn nướng) 25.000w, Saeng Ogyepsal (thịt lớn nướng trên da heo) 13.000w.

Yoojung Sikdang – BTS

Nhà hàng Yoojung Sikdang đã được BTS thường xuyên lui tới ngay cả trước khi nhóm ra mắt. Sau khi ra mắt, các fan đã được biết đến nhà hàng này khi các thành viên trong nhóm đề cập đến. Bây giờ nơi này được lấp đầy những dấu vết còn lại của BTS và quà tặng từ người hâm mộ của họ.

Món cơm cuộn rau yêu thích của BTS
Món cơm cuộn rau yêu thích của BTS

Thực đơn yêu thích của BTS là ssambap (cuốn rau và cơm) và Bimbap heo đen. Khách hàng nào cũng muốn đến đây lựa chọn những bàn mà nhóm BTS đã ngồi. Để cảm nhận được sự hiện diện của các thần tượng của mình. Nhà hàng được cả người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế ghé thăm với mong muốn được thử các món ăn ưa thích của BTS.

Hình ảnh của BTS được dán ở trong nhà hàng
Hình ảnh của BTS được dán ở trong nhà hàng

Địa chỉ: 14 Dosan-daero 28-gil , Gangnam-gu, Seoul. Giờ mở cửa từ 08:30 – 21:30. Thực đơn bao gồm: Yoojung Ssambap 8000w, Heukdoeji Bimbap 8000w.

Myeongjangjok – SHINee

Để thưởng thức một món đặc biệt ở Hàn Quốc, hãy thủ Jokbal (chân giò heo) tại nhà hàng Jokbal yêu thích của thành viên SHINee, Myeongjangjok ở Gangnam. Tình yêu dành cho jokbal của Teamin đã được tiết lộ cho các fan vì anh đã đề cập đến món ăn này. Trong một vài lần xuất hiện trên truyền thông. Bạn có thể cảm nhận được tình yêu mà người hâm mộ dành cho thần tượng của mình. Được trang trí nghệ thuật bởi chính các fan và bằng hình ảnh của Taemin. Ở bên trong chiếc bàn mà Teamin ngồi được dán tên, và luôn được sử dụng.

Món ăn yêu thích của Teamin là chân giò heo
Món ăn yêu thích của Teamin là chân giò heo
Chiếc ghé được Taemin ngồi trong nhà hàng
Chiếc ghé được Taemin ngồi trong nhà hàng

Địa chỉ nhà hàng: Eonju-ro 133 gil, Gangnam-gu, Seoul. Giờ hoạt động 11:30 – 24:00. Thực đơn bao gồm: Myeongiangjokbal (lớn) 38.000w, Memil makguksu 7000w.

Nếu bạn yêu thích các nhóm thần tượng của mình có thể đến đây vào một dịp khi đến thăm Hàn Quốc. Biết đâu bất ngờ hôm bạn ghé nhà lại được gặp thần tượng của mình ở đây. Đừng quên mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, vừa du lịch vừa đi thăm thần tượng của mình luôn nhé.