Dongpirang – Vẻ đẹp mê hồn của ngôi làng bích họa trên đồi

1276
Ghé thăm Dongpirang

Là người yêu thích đất nước Hàn Quốc, các bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm: Dongpirang – Vẻ đẹp mê hồn của ngôi làng bích họa trên đồi.

Vài nét về ngôi làng Dongpirang.

Đây là một ngôi làng nhỏ nằm ở Tongyeong – Gyeongsang – Hàn Quốc. Để trở thành một trong những điểm đến hot nhất Hàn Quốc thời điểm hiện tại, Dongpirang đã trải qua quá trình “lột xác” ngoạn mục. Nếu không có sự thay đổi này, rất có thể Dongpirang sẽ bị phá hủy để xây dựng các tòa nhà cao tầng theo quy hoạch của chính phủ Hàn Quốc.

Ai đã thay đổi Dongpirang?

Chính nhóm Tyagenda 21 ở địa phương đã lên kế hoạch thay đổi diện mạo cho ngôi làng. Họ lên kế hoạch vẽ những bức tranh trên tường, có 18 đội thực hiện, bao gồm họa sĩ chuyên và không chuyên, sinh viên trường nghệ thuật.

Toàn cảnh vẻ đẹp của ngôi làng Dongpirang

Thế là hàng trăm tác phẩm nghệ thuật đã ra đời có mặt ở khắp bức tường, hàng rào, bậc thang, cánh cửa, thùng nước, ống khói,… với nhiều chủ đề khác nhau.

Các bức tranh ở Dongpirang.

Các bức tranh ở ngôi làng mang vẻ đẹp nghệ thuật đa dạng, lấy cảm hứng từ cuộc sống với nhiều chủ đề khác nhau: phong cảnh thiên nhiên, tranh chân dung, các bức họa sáng tạo,…

Người dân nơi đây không ngừng thay đổi các bức tranh trong ngôi làng, do vậy mặc dù có đến Dongpirang nhiều lần các bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Đến một trong những ngôi làng bích họa nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi này, du khách không thiếu ảnh đẹp mang về. Hãy cũng đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, đến Dongpirang để truyền cảm hứng về ngôi làng bích họa thú vị này đến mọi người thôi nào!

Dongpirang – Khung cảnh trong bộ phim nổi tiếng

Từ khi có sự thay đổi bất ngờ này, ngôi làng bích họa vốn đã nổi tiếng này, càng trở nên hot hơn, khi đây chính là nơi được chọn để quay tập cuối của bộ phim “Nice Guy” (The Innocent Man n- Gã Khờ).

Sau khi bộ phim kết thúc có rất nhiều du khách đã ghé thăm điểm đến này, để lưu lại những bức hình niệm đẹp nhất. Đến đây ngôi làng nhiều nhất là các cặp tình nhân.

Ngôi làng bích họa nổi tiếng Dongpirang

Dongpirang – Ngôi làng có view đẹp

Vì nằm ở trên đồi cho nên Dongpirang có tầm nhìn rất đẹp, ngồi ở hàng ghế gỗ trên đường chính của ngôi làng, nơi Maru trao nhẫn cầu hôn cho Eun Gi. Các bạn không chỉ có những bức hình đẹp mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.

Sau khi bộ phim được quay tại đây, người dân trong ngôi làng Dongpirang đã đặt ảnh poster là Mỹ nam Song Joong Ki để quảng bá du lịch cho ngôi làng.

Dongpirang – Điểm đến tuyệt vời

Một điểm đến đẹp như thế này, mà không mất phí, nếu không đến thì tiếc lắm luôn. Tại đây, các bạn không chỉ có những bức đẹp bên bạn bè, người thân của mình.

Ghé thăm ngôi làng Dongpirang

Mà còn có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi dạo bước trên những con đường, đứng từ trên cao nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên khu vườn xung quanh. Vẻ đẹp bình yên, dung dị nơi đây sẽ để lại trong lòng bạn những kí ức thật đẹp. Ngôi làng có nhiều đặc sản địa phương ngon, lạ miệng lắm, ví như hải sản, bánh mì mật ong, bánh bao rắc mè,… không nếm thử thì hơi phí.

Còn do dự gì nữa mà các bạn không nhanh chóng lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc cùng với Đại lý Tway Air Việt Nam mà không cần phải lo lắng đến chi phí với giá vé máy bay rẻ thôi nào! Chúc các bạn có hành trình du lịch đầy thú vị đến xứ sở kim chi trong thời gian sắp tới nhé!